BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

VIETNAM AIRLINES TỔNG KẾT VAY TÍN DỤNG XUẤT KHẨU

VIETNAM AIRLINES TỔNG KẾT VAY TÍN DNG XUẤT KHẨU
MUA 2 MÁY BAY AIRBUS A321
 ___



Vietnam Airlines và Ngân hàng HSBC mới đây đã tổ chức lễ  tổng kết hợp đồng tài trợ vay  : tín dụng xuất khấu mua 2 máy bay Airbus A321 cùa Vietnam Airlines.

vietnam airline



Với sự bảo lãnh của các tổ chức tín dụng xuất khẩu châu Âu (đại diện bởi EULER HERMES của Đức), ngân hàng HSBC cùng với ngân hàng Deutsche Pfandbriefbank AG đã tiến hành thu xếp khoản vay tín dụng xuất khẩu để mua 2 máy bay A321 của Vietnam Airlines, được chuyển giao vào tháng 2 và tháng 3/2014.



Ổng Phạm Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Ngân hàng HSBC là một trong những đối tác tài chính quan trọng cùa Vietnam Airlines đã và đang đồng hành cùng rất nhiều dự án ngắn hạn và dài hạn trong quá trình phát triển của hãng. Sự hỗ trợ của ngân hàng HSBC cho khoản vay tín dụng xuất khẩu mua 2 máy bay A321 lần này góp phần tích cực giúp Vietnam Airlines hoàn thành kế hoạch mở rộng đội tàu bay nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động trên các đường bay trong nước và quốc tế mà hãng hiện đang khai thác.”

ve may bay vietnam airline


Nhờ công nghệ vượt trội, dòng máy bay Airbus A321 giúp tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng, giảm tiếng ồn và hiện dang chiếm tỷ lệ lớn trong đội máy bay của Vietnam Airlines. Năm 2007 và 2009, hãng đã ký hợp đồng với Airbus đặt mua 26 chiếc A321 -231 được chuyến giao dần trong giai đoạn từ năm 2011 đến năm 2015. Ngoài hợp đồng lần này, HBSC đã tham gia hỗ trợ nhiều dự án ngắn hạn, dài hạn và cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng khác cho Vietnam Airlines như: tài trợ cho vay tín dụng xuất khẩu, quản lý dòng tiền, mua bán ngoại tệ, hedging nhiên liệu...

ve may bay vietnam airline khuyen mai



Vietnam Airlines hiện là thành viên chính thức của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam và là đại diện đầu tiên của liên minh tại khu vực Đông Nam Á. Hiện tại hãng đang khai thác đội máy bay trẻ gồm 82 máy bay hiện đại như Boeing 777, Airbus A330, Airbus A321 và dự kiến sẽ mở rộng đội bay với nhiều chủng loại máy bay tân tiến trên thế giới như Airbus A350XWB, Boeing 787-9. Để biết thêm thông tin. vui lòng truy cập trang web cùa hãng tại: 


By Ha Vu Mai
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com