BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Đà Lạt Mộng Mơ

Đà Lạt Mộng Mơ


ve may bay di my
Đà Lạt - Hồ Xuân Hương

đại lý vé máy bay đi mỹ


Có không biết bao nhiêu bn tình ca , bao nhiêu mỹ t để miêu t Đà Lạt: xứ hoa đào, thành phố mộng mơ, thành ph tình yêu, thành ph ngàn thông, thành ph ngàn hoa hay một Paris thu nhỏ... Và ri có không biết bao nhiêu đôi uyên ương đã chọn nơi đây cho tun trăng mật, để được tn hưng nhng khoảng khc yêu thương bên nhau giữa không gian yên bình và lãng mạn của thông reo vi vu, thác nước c rách, và của hương ngàn hoa.



gia ve may bay di my re nhat


ve may bay di my gia re
Thác Dambri

bán vé máy bay đi mỹ giá rẻ


Quả thực, không phi ngu nhn mà nhng người Pháp lịch thiệp và đy lãng mạn lại chọn vùng đt này từ trăm năm trước đ tạo dựng nên một thành ph cao nguyên tuyệt đẹp. Khí hậu ôn đới ở một vùng nhiệt đới, nhng h nước mênh mông đan xen giữa nhng đi thông ngút ngàn... Tt cả tạo nên một thiên đường nghĩng có một không hai.

gia ve may bay di my
Những thác nước Đà Lạt

phong ve may bay di my


Vẫn còn đó hàng nghìn ngôi biệt thự mang đậm kiến trúc Pháp nm len li giữa những con ph, đi thông, hẻm nhỏ, và không biệt thự nào giống biệt thự nào. Vẻ đẹp tao nhã, sang trọng phảng pht văn hóa Âu Châu vn ghi du n đâu đó ở nhà thờ Con Gà, trường cao đng sư phạm Đà Lạt, nhà ga xe lửa...

phong ve may bay di my

ve may bay di my bao nhieu tien



Bạn hãy chọn dừng chân ở nhng ngôi biệt thự nm rải rác bên nhng con đường yên tĩnh đ được sng gn với thiên nhiên, được thỏa chút riêng tư, để mi sớm thức dậy đón sương mai long lanh trên mi đu lá, nhành hoa bên cửa s và những chùm tia sáng rực r xuyên qua những tán thông. Còn gì m áp hơn khi mùa Giáng Sinh v được quây qun cùng gia đình bên lò sưi, nhâm nhi một chút rưu vang, để gò má ửng hng trong cái lạnh xuýt xoa của Đà Lạt v đêm.

ban gia ve may bay di my

dai ly ve may bay di my


 Đến Đà Lạt, không thể không ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của muôn ngàn hoa. Ở Đà Lạt, hoa có ở khắp nơi: bên những con đường nhỏ, ven h, trên đi, trong vườn, bên hiên nhà, đâu đâu cũng thấy hoa khoe sc. Sắc đỏ của hng nhung, sắc tím của lan rừng, sắc vàng của mimosa, sác lam tím của cẩm tú cu hoà cùng với hoa cúc, hoa đng tiền, thược dược, lay ơn... tạo nên phông nn đầy chất thơ cho những khung hình của không biết bao nhiêu cặp tình nhân. Cuối năm củng là mùa của hoa dã quỳ - loài hoa đặc trưng của Đà Lạt. Sắc vàng óng ả của loài hoa hoang dại phủ kín những sườn đi, bao quanh những biệt thự cổ kính, men theo h nước và dát vàng khắp mọi nẻo đường. Dã quỳ nở báo hiệu mùa Giáng Sinh đang v.

vé máy bay đi mỹ

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ


Phố núi không n ào, sôi động. Với những cặp tình nhân: Đà Lạt tĩnh lặng, yên bình và chậm rãi - và ch thế là đủ lắm rói. Lãng mạn với xe đạp đôi quanh H Xuân Hương, rong ruổi cùng nhau trên những con đường quanh co, chạy qua những đồi thông đến Thung Lũng Tinh Yêu và Đi Mộng Mơ; Hay chỉ đơn thun ngi bên nhau ngắm Hồ Tuyn Lâm, nghe câu chuyện tình cảm động bên Hồ Than Thở... cũng đủ đ gợi lên xúc cảm của tình yêu. Buổi ti, người thì chọn cùng nhau co ro trong cái lạnh ven đường, thưởng thức ngô nướng trước cửa chợ Đà Lạt; Người thì say sưa men nóng của rượu cn bên ánh lửa bập bùng và hoà nhịp cùng với vũ điệu cao nguyên của các cô sơn nữ ở chân núi Lang Biang; Hay mơ mộng chìm trong trong âm nhạc của Trịnh Công Sơn - sang trọng, mênh mang mà sâu lng.



Danh mục:

  • ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC
  • Đà Lạt Mộng Mơ
  • THÀNH CỔ LOA HÀ NỘI

By Ha Vu Mai

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com