BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Cách săn vé máy bay giá rẻ


Săn vé máy bay giá rẻ dường như trở thành cơn sốt đối với những người yêu thích du lịch, khám phá những miền đất mới khắp nơi trên thế giới.Tuy nhiên vấn đề làm thế nào để săn được vé máy bay giá rẻ lại là điều không phải ai cũng biết.

Săn vé máy bay được nhiều người ví như một môn nghệ thuật trong đó bạn phải là người nghệ sĩ cực khéo léo trên “mặt trận” săn vé máy bay giá rẻ, và điều quan trọng người nghệ sĩ ấy phải nắm vững các kiến thức cho một cuộc săn vé đi du lịch trong và ngoài nước theo từng bước cụ thể.

1.TẠO MAIL HÃNG HÀNG KHÔNG BẠN MUỐN MUA

vé máy bay giá rẻ đi mỹ


Sự bùng nổ internet đã khéo tạo nên những tiện ích trong cuộc sống hiện đại. Ngày nay với tên gọi là truyền thông marketing online, thông qua các trang mạng xã hội như face book hay trang mail cá nhân sẽ giúp bạn nhanh chóng biết được hãng hàng không nào đang khuyến mãi và khuyến mãi những chặng bay nào, có khuyến mãi địa điểm bạn muốn đi du lịch hay không để săn vé giá rẻ.

Đối với nhiều hãng hàng không đều có  mục đăng ký nhận thông báo chương trình khuyến mãi, do vậy bạn muốn biết thông tin khuyến mãi từ các hãng này hãy đăng ký nhận mail để biết thông tin sớm nhất, các hãng hàng không sẽ gửi thông tin khuyến mãi vào mail bạn nếu như có chương trình khuyến mãi.

ve may bay di my gia re

Các hãng hàng không thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, đặc biệt trong mùa cao điểm du lịch như hè,..Vietnam Airlines và Vietjet Air thỉnh thoảng mới có những chương trình khuyến mãi đặc biệt, nhưng Jetstar Pacific vào mỗi thứ 6 hằng tuần sẽ có những chương trình khuyến mãi dành cho hành khách nhằm quảng bá thương hiệu và tăng kích cầu du lịch.

2.XÁC ĐỊNH LỊCH TRÌNH BAY

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

Khi nhận được thông báo chương trình khuyến mãi, bạn cần xác định đường bay của mình, xem có nằm trong lịch trình khuyến mãi không?Vì vé máy bay khuyến mãi thường không được đổi hay trả lại nên bạn cần chắc chắn rằng mình hoặc người thân, bạn bè có nhu cầu muốn đi du lịch tại địa điểm đó để lên kế hoạch cụ thể, chi tiết.

3.CHUẨN BỊ SẴN SÀNG THẺ THANH TOÁN.

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

Thông thường các chương trình khuyến mãi săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không thường yêu cầu thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thẻ Visa, do đó  bên cạnh việc nhanh tay truy cập vào website của các hãng hàng không để book vé bạn phải chuẩn bị bên mình thẻ thanh toán còn tiền để thực hiện các bước tiếp theo, nếu không có thẻ hoặc có thẻ nhưng hết tiền cơ hội mua vé máy bay giá rẻ của bạn đã bị bỏ lỡ.

4. THUẦN THỤC CÁC BƯỚC MUA VÉ MÁY BAY GÍA RẺ

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Không phải tất cả ai cũng nắm bắt được các bước “ thủ tục” săn vé máy bay giá rẻ. Với những quy trình của các hãng hàng không, bạn cần phải nắm sơ qua và tốt nhất nếu là lần đầu tiên săn vé giá rẻ nên “tập dượt” trước các bước để  quen với thao tác, quy trình. Bạn nên soạn sẵng những thông tin như họ tên, năm sinh, số tài khoản thanh toán để khi có yêu cầu điền thông tin vào ô trống bạn không phải mất quá nhiều thời gian.Càng thuần thục và chính xác bao nhiêu cơ hội mua vé máy bay giá rẻ càng tăng cao.

5. HỌC HỎI KINH NGHIỆM TỪ NHỮNG “CHUYÊN GIA SĂN VÉ GIÁ RẺ”

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước hoặc chuyên gia trong lĩnh vực săn vé máy bay giá rẻ không bao giờ là điều thừa thải. Những kỹ thuật, bước đi hay cách sử dụng trình duyệt firefox hay chrome để nhanh hơn hoặc nhấn nút Refresh để không bị mất tín hiệu khi lượng người truy cập đông sẽ là những bài học quý giá để bạn vận dụng vào công cuộc săn vé máy bay giá rẻ.


Với những thông tin chia sẻ về cách săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không hy vọng bạn đã có đủ kiến thức cũng như sự chuẩn bị chu đáo thực hiện hành trình săn vé máy bay, giúp bạn có chuyến đi an toàn, thoải mái và siêu tiết kiệm.



By Ha Vu Mai
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com