BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Canada giá rẻ 01


Canada quốc gia rộng lớn chỉ sau Liên Bang Nga, sở hữu những cảnh quan thiên nhiên đa dạng, độc đáo, những thác nước hùng vỹ, những biển hồ phẳng lặng như gương hay những con đường với hàng cây thay lá vàng mỗi khi mùa thu đến khiến du khách cảm nhận được vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn nơi “ đất nước lá phong” xinh đẹp.Nhanh tay tay đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ tại phòng vé Cánh Chim Việt (Canhchimviet.vn) để trải nghiệm những điều thú vị ấy.

vé máy bay đi canada giá rẻ

Được biết đến như một điểm du lịch hoang sơ, kỳ bí, Canada thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới tham quan và trải nghiệm. Từ Việt Nam các hãng hàng không quốc tế cũng đang đẩy mạnh khai thác những chuyến bay đi Canada với những mức giá khác nhau, khung giờ khác nhau mang đến cho du khách Việt nhiều sự lựa chọn.

Vé máy bay đi Canada của các hãng hàng không luôn có sự chênh lệch đáng kể, tùy thuộc vào chất lượng phục vụ cũng như thời điểm bạn đặt mua vé. Hãy cùng Cánh Chim Việt tham khảo thông tin về giá vé máy bay đi Canada của một số hãng hàng không sau:

+ Vé máy bay Hà Nội (HAN) đi Toronto (YYZ)

Vé máy bay đi Canada Eva Air: Gía vé thấp nhất 21.716.000VND  - 1 Điểm dừng
Vé máy bay đi Canada Air Canada: Gía vé thấp nhất 24.209.000VND – 1 Điểm dừng
Vé máy bay đi Canada United: Gía vé thấp nhất 28.608.000VND – 2 Điểm dừng
Vé máy bay đi Canada British Airways: Gía vé thấp nhất 36.879.776VND – 2 Điểm dừng

+ Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh (SGN) đi Toronto (YYZ)

Vé máy bay đi Canada Air Canada: Gía vé thấp nhất 27.562.379VND  - 2 Điểm dừng
Vé máy bay đi Canada Cathay Pacific: Gía vé thấp nhất 15.215.000VND – 1 Điểm dừng
Vé máy bay đi Canada Japan Airlines: Gía vé thấp nhất 18.554.322 VND – 2 Điểm dừng
Vé máy bay đi Canada United: Gía vé thấp nhất 16.451.585VND – 2 Điểm dừng

+ Vé máy bay Đà Nẵng (DAD) đi Toronto (YYZ)

Vé máy bay đi Canada Korea Air: 17.957.782VND – 1 Điểm dừng

Lưu ý: Gía vé trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá vé sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé. Để mua được giá vé rẻ chúng tôi khuyên bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt hoặc khi các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi như vậy giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Vài nét về đất nước Canada

vé máy bay đi canada giá rẻ

Canada là một đất nước rộng lớn đa số là người nhập cư, do vậy đất nước rất chú trọng đến việc phát triển nền văn hóa đa dạng, thu hút sự quan tâm của du khách.

Với những công trình kiến trúc hiện đại cùng những thắng cảnh mê hồn mà thiên nhiên ưu ái ban tặng, đến Canada bạn sẽ không phải phân vân nên làm gì và đi đâu.Mỗi thành phố, vùng đất ở Canada đều như một thế giới thu nhỏ, đầy màu sắc và kỳ diệu.

vé máy bay đi canada giá rẻ

Thành phố Toronto với cuộc sống năng động, nhộn nhịp là nơi được nhiều du khách tìm đến. Sở hữu những tòa nhà cổ kính pha lẫn nền kiến trúc hiện đại như Old city Hall, lâu đài Casa Loma, Whitney Block , CN Tower, Rogers center,..đây là nơi gặp gỡ giữa quá khứ trầm mặc và nét trẻ trung của tương lai.

Bên cạnh việc thăm quan và khám phá Toronto thì những món ăn ở đây cũng sẽ khiến du khách hào hứng.Đặc biệt cuộc sống về đêm của một thành phố  an toàn ở Bắc Mỹ với những quán Bar, nhà hàng, khách sạn hay những cửa hàng đồ ăn mang lại cho du khách những cảm nhận thú vị, đầy ý nghĩa.

vé máy bay giá rẻ đi canada

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Canada tại phòng vé Cánh Chim Việt. Với phương châm hoạt đông “ nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi” Cánh Chim Việt luôn đảm bảo mang đến cho bạn tấm vé rẻ nhất, chất lượng nhất để bạn thực hiện hành trình du lịch thú vị, an toàn và tiết kiệm.



By Ha Vu Mai
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com