BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Hàng amateur - P1 - 1001 chiêu lừa vợ của các đại gia hảo ngọt !

Chuyện mại dâm từ lâu đã là đề tài “nói hoài không hết”. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, xã hội... nạn mại dâm càng lúc càng biến tướng, phục vụ đủ mọi cách, mọi nhu cầu - dù quái đản nhất - của những quý ông lắm tiền nhiều của. Bây giờ, chơi gái “người mẫu” đã thuộc loại... “nhà quê” rồi, muốn chứng tỏ mình là dân chơi thuộc loại “sang”, một quý ông thành đạt phải là người sở hữu (hoặc chỉ dùng) những cô gái thuộc loại “không chuyên nghiệp” (Amateur). Và, bên trong đề tài này cũng có lắm chuyện thuộc loại... cười không nổi!

+1001 chiêu lừa vợ của các đại gia hảo ngọt !

phun suong
Hình chỉ mang tính chất minh họa

Đối với những gã đàn ông hảo ngọt thì… gái  là một thứ không thể thiếu trong rất nhiều tình huống - kể cả trong lúc đang làm ăn, kinh doanh. Mọi cơ hội, thời điểm đều được “tậndụng” để phục cho “sở thích" này! Để đối phó lại với các ông chồng có thói xấu trăng hoa, các vợ cũng không hề kém cạnh trong những kế hoạch “theo dõi”, “bám sát” các ông chồng mọi lúc mọi nơi : Thuê thám tử tư; gài người thân cận bên cạnh ông chồng; mua chuộc, trấn áp các nhân viên dưới quyền chồng; xem xét những hiệu trên quần áo, vật dụng của chồng sau khi đi làm về; quan sát những biểu hiện bất thường của chồng.v.v... Tất  cả những “chiêu thức” từ cổ điển cho tới hiện đại đều thể được các bà vợ áp dụng để biết hành tung mờ ám của “đức lang quân bất hảo của mình. Tuy nhiên, bi tự biết mình là kẻ "phạm tội” nên các quý ông cũng luôn luôn đề phòng trong mọi trường hợp, và thời gian mà hầu hết các ông chồng dành dể  thực hiện hành vi phạm tội của mình đều là thời gian đi làm - tức khoảng thời gian “hợp pháp” để thoát khỏi đôi mắt “mang hình viên đạn” của các bà vợ hay ghen. Đi massage thì... không "làm được gì”, vào khách sạn thì sợ bị bắt gặp, hay quay phim... Đối với những đại gia đồng tiền không là cái.... “nghĩa địa" thì những cách chơi như đã nói ở trên là chỉ dành cho những thằng... nghèo liều mạng. Vậy làm thế nào để ông ấy vừa an toàn vừa thoả mãn những, “thú vui” mà thượng đế đã ban cho loài người?  những phương án vẫn được các “đại gia” hiện nay áp dụng đi... xa. Dù với lý do là đi công tác hay đi nghỉ mát gì đi nữa thì yếu tố cần và đủ cho những “phi vụ” chơi bời này là phải thật xa nơi họ ngụ, ở những tỉnh thành xa xôi xa tít mù tắp hay ở... nước ngoài  càng tốt. Đến những nơi xa lạ này, người khôn không bao giờ chơi bời  với những “đối tượng” tệ nạn xã hội tại địa phương vì nó... cũng giống như nơi mình nghĩa rất dễ bị các cơ quan  chức năng địa phương “sờ gáy”, không khéo thì thân bại danh liệt. Cách tốt nht là nên dẫn theo mình một “bóng hồng” trong suốt cuộc hành trình, nếu lỡ mà có bị cơ quan chức năng địa phương đế ý xét hỏi thì cũng có thể bao biện, nói rằng đó là thư ký hay bạn gái...

phun suong
Hình chỉ mang tính chất minh họa

Một trong những nguyên tắc hàng đầu của gái mại dâm chuyên nghiệp là không bao giờ đi đến một chỗ xa lạ với một khách hàng xa lạ (rt dễ gặp rủi ro vì không có người “bảo kê”) nên các cô gái mại dâm người đầu tiên bị loại trong những phi vụ chơi bời vừa nêu. Vả lại, với  những chuyến đi tốn kém như thế, việc dẫn một gái mại dâm đi theo giống như là hành vi “ch củi về rừng”, không ai lại “điên rồ” như vậy. Những đối tượng hàng đầu được chọn tháp tùng theo những đại gia trong những chuyến đi này ắt phải là “hàng amateur”, tức những cô gái không phải là gái điếm nhưng cũng không khác là mấy. Về nguyên tắc, những cô gái này cũng dùng thân xác để đổi lấy các lợi ích về mặt vật chất nhưng khác các gái điếm chuyên nghiệp ở chỗ không phải ai gọi họ cũng đi. Các cô gái được mệnh danh là “hàng amateur” cũng không phải là gái bao bởi họ không thuộc sở hữu hẳn hoi và lâu dài với một người đàn ông nào. Có thể đó là một sinh viên, một cô gái bán hàng, một cô nhân viên phục vụ, một nhân viên của một công ty... Nói chung, các cô gái hàng amateur luôn phải đạt       các yêu cầu sau : trẻ, đẹp, có nghề nghiệp. Vì nhiều lý do, nhiều hoàn cảnh, họ đến           với những cuộc chơi này và có người đã chọn nó làm một “cái nghề” - phụ thêm cho nghề nghiệp chính của họ...(Còn tiếp..)
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com