BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Tình Yêu Thời @ - P2 - Hết

Không chỉ tìm đến công viên, vài năm trở lại đây, khi một số con kênh của thành phố được chỉnh trang, xây thêm kè và vườn hoa nho nhỏ, đôi lứa cũng có thêm địa chỉ mới để “tâm sự”. Chìa lưng ra đường, quay mặt xuống dòng kênh, đội nắng trên đầu để “thử nghiệm công trình nghiên cứu” khám phá lẫn nhau với mùi bùn bẩn bốc lên nồng nặc vừa hôn vừa... bịt mũi trong tiếng động của máy cẩu, máy xúc, máy khoan đường... đang làm việc không ngơi nghỉ. Thú vị gì đâu khi phải hôn nhau và mơ mộng trong cảnh mình là tâm điểm của bao ánh mắt, rồi thỉnh thoảng lại có người mời mua vé số, kẹo, nài nỉ đánh giày, rồi thì ngoảnh đâu củng thấy rác, thậm chí cả trên chất thải của người và động vật. Nhưng lạ là các đôi không giảm đi mà còn có chiều hướng gia tăng và đã không ít đôi phải gánh chịu những tai hoạ bất ngờ như bị trấn lột, té rớt xuống cầu chỉ vì say sưa hôn, thậm chí xảy ra án mạng chết người...


phun suong



Đối với những lứa đôi thời @, yêu mà chỉ hôn thôi thì khác nào quanh năm ăn cơm nguội!. Một nữ sinh trung học trả lời tỉnh queo:“Hôn à? Thường thôi, phải gì gì nữa mới thi vị chứ”. Một bạn trẻ khác là sinh viên ĐH Kinh tế Cao hứng kể về chiến công của mình:“Mới yêu, được hôn thấy thích. Ngày nào chúng mình cũng gặp nhau, cũng “chiến đấu” bằng... môi. Giờ tụi mình nuôi dưỡng tình yêu ở cấp cao hơn ấy là trong... khách sạn đấy”. Tình cờ chúng tôi làm quen được một người bạn hiện đang công tác trong một trường Cao đẳng của thành phố, qua vài câu xã giao anh bạn trẻ đã không ngần ngại khoe: “tuần rồi mình cua được một cô, đã một lửa rồi nên đã lắm nghen. Chỉ sau một lần gặp gỡ mình đã đưa cô ấy đến điểm hẹn tình yêu và “yêu” mấy lần”. Những câu chuyện của các bạn trẻ đã làm cho không ít người ngán ngại vì suy nghĩ về cuộc sống của họ sao đơn giản quá, bởi cuộc sống còn biết bao lý tưởng cao cả khác.

Một buổi chiều, ngồi trong một quán cà phê lề đường đối diện một khách sạn chúng tôi đã chứng kiến nhiều lứa đôi trẻ măng hoặc hân hoan đèo nhau ra khỏi “thiên đường tình yêu”, hoặc háo hức đưa nhau vào “tuần trăng mật”. Nhà nghỉ, khách sạn giờ không chỉ là chốn của những kẻ thích ăn nem, ăn chả, mà còn là thiên đường của những bạn trẻ mới chập chững vào đời và cả những bạn già chán cơm thèm phở.


phun suong


Sáng nào bà T (ngụ tại quận Tân Phú) cũng thức dậy thật sớm để đi tập thể dục. Cả nhà từ chồng đến con đều hoan nghênh, động viên để bà T. siêng năng hơn, bởi từ ngày bà đi tập thể dục trông bà khoẻ ra hẳn, giảm hẳn căn bệnh cao huyết áp cố hữu từ thời trẻ cứ hễ có chuyện là bà lại chóng mặt, té xỉu. Lúc đầu bà T. tập thể dục dưỡng sinh xong về nhà ăn sáng, lâu dần bà T thông báo cho chồng biết đi học khiêu vũ với mấy bà bạn già tập thể dục chung. Không chỉ buổi sáng, thậm chí buổi tối bà cũng bảo đi tập thể dục để rồi mất hút đến 9- 10 đêm mới mò về nhà nhưng ở nhà vẫn không mảy may nghi ngờ gì cả. Tình cờ một hôm cô con gái tên M đi làm sớm bắt gặp bà T vừa nhảy tót lên xe của một ông già cũng bộ đồ thể thao trên người chở nhau đi mất hút. Ôm mối nghi ngờ trong lòng, cô M. quyết tâm âm thầm theo dõi và bắt được quả tang bà T. tại một khách sạn. Tuy nhiên bà T cũng đã kịp nhận ra sai lầm chết người và kịp dừng lại trở về căn nhà ấm cúng cùng chồng con.

Ông S. (ngụ Q. Tân Bình) cho biết thêm:“mấy bà già đi tập thể dục rắc rối lắm, yêu đương ghen tuông lung tung cả”. Ông S kể tiếp, các bà tuy đã có gia đình, con cái đề huề nhưng vẫn thích chứng tỏ bản lĩnh qua việc chinh phục các ông. Cô D., ly dị chồng gần 10 năm nay một mình nuôi con, từ ngày tham gia nhóm tập thể dục buổi sáng ở khu vực gần nhà cô đem lòng để ý, yêu thương ông Th., trưởng nhóm, đã có gia đình. Hai người tâm đầu ý hợp thường xuyên cặp kè nhau, cô D. chăm sóc ông Th. hết mình. Nhưng mấy ngày tập trung lên quận học thể dục dưỡng sinh nâng cao, ông Th. lại để ý săn sóc bà L. hơn vì bà không biết đi xe, lại có vẻ yếu đuối. Thế là cuộc chiến tranh ngầm đã xảy ra, nhiều thông tin không tốt về bà L. không biết từ đâu cứ liên tiếp được tung ra với mục đích hạ bệ bà L. Bên cạnh đó, cô D. cũng tung ra lắm chiến thuật để lôi kéo ông Th. về với mình. Mỗi khi thấy ông Th. chỉ dẫn từng động tác khó cho bà L. là cô D. lồng lộn nổi cơn thịnh nộ khiến bà L. phải sợ xanh mặt. Đến nỗi không chịu được, bà L. phải tránh mặt không dám tham gia chung nhóm tập thể dục ấy nữa để bảo toàn tính mạng.

Những mối tình vội vã, gặp đâu yêu đó không kể gì thể diện, không nghĩ đến mục đích, tương lai hoặc kết cuộc sẽ đi về đâu cuối cùng đều không để lại điều gì tốt đẹp. Những tình yêu trong sáng thanh cao là điều được tôn vinh nhất dù bất kỳ giai đoạn phát triển nào của xã hội. Hết.
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com