BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Hàng amateur - P2 (hết) - Chúng tôi tìm hàng amateur!

Đức, người bạn mới quen kể cho tôi nghe câu chuyện này trong một quán càphê:

Vũ- một thương gia thuộc loại khá giàu có ở TP HCM- nói với Đức - người bạn mới quen kể cho tôi nghe cân chuyện này trong một quán càphê chờ giết thời gian : “... Tôi đang có một em “chiến đấu” lắm, thuộc loại hàng "tuyển" nhân viên bán hàng đàng hoàng... Bây giờ mà chơi người mẫu là thuộc loại xưa rồi, ông phải học hỏi tụi tôi, kiếm cho mình một mảnh tình vắt vai, để khi cần còn có người hú hí, dẫn đi du lịch với bạn bè. Quen với một em loại này, vừa có cảm xúc vừa không mang tiếng và nguy hiểm như đi chơi gái mại dâm...”. Chúng tôi đang ngồi một quán café thuộc loại nổi tiếng ở Tp HCM vào buổi chiều cuối tháng 4/2014. Vừa nghe đề cập đến đề tài này, tôi lập tức tập trung cao độ, hỏi tới: “ông có chắc đó là nhân viên bán hàng không cha nội? Có khi nào ông bị lừa không?” Nghe tới đây thì Vũ tỏ ra bị chạm tự ái dữ dội : “Ông nói chơi hả? Cỡ già đầu như tôi mà còn bị lừa sao cha? Tôi không lừa người ta đã là phước ba đời cho người ta rồi...” Tôi cười khinh khỉnh, im lặng không thèm trả lời. Càng nhìn tôi, Vũ càng tức... đột nhiên anh ta nói như đinh đóng cột : “Đi, hai ông đi với tôi... Tôi phải chứng minh cho ông thấy mới được!” Dù không biết Vũ đang muốn chứng minh điều gì nhưng tôi cũng đứng dậy, thanh toán tiền và bước ra khỏi quán, lên xe đi cùng với Vũ... Đến trước một cửa hàng bán qun áo trên đường Nguyễn Trãi, Q.5, Tp HCM, Vũ dừng xe kéo tôi vào tiệm nói nhỏ:"Tôi tặng ông một cái quần jean Mỹ, ông chọn đi !” vẫn chưa hiểu Vũ mun gì nhưng cái quần jean Mỹ quả có sức hấp dẫn nhất định nên tôi vội bước vào tiệm với ý định “chơi” một cái quần “xn nhất”. Tiếp tôi là một cô gái cao ráo, tuổi khoảng hơn hai mươi, mũi cao, tóc thẳng, khá xinh đẹp... Lạ một điều, cô gái không thèm hỏi tôi một câu, cứ nhìn Vũ... cười và đá lông nheo lia lịa. Cho đến khi nghe Vũ nói:“Đây là bạn anh, em tiếp ảnh cho đàng hoàng...” tôi mới chợt hiểu:Thì ra, đây là người Vũ vừa kể ban nãy... Quả thật, nhìn cô gái này không có vẻ gì là một gái điếm chuyên nghiệp, cô chỉ hơn những cô gái bán hàng khác ở chỗ trông tươi tắn, tươm tất hơn và dùng điện thoại di động quá “xịn” - so với vị trí nhân viên bán hàng của cô. Lý do đầu tiên là vào đây để mua một cái quần jean Mỹ đã bị gác sang một bên, trở thành một buổi hẹn hò giữa hai người “yêu nhau”. Sau khi thầm thì với nhau một hồi, Vũ lại kéo tôi đi ra ngoài, vào một quán café khác để chờ... người yêu nhỏ xinh của anh ta.

quat thong gio
Hình chỉ mang tính chất minh họa



Chưa đầy một tiếng đồng hồ sau, Thu -  cô nhân viên bán quần áo- đã xuất hiện ở quán café trong một hình thức khác, sang trọng và quyến rủ đến mức tôi cơ h như không nhận ra cô nữa. Vũ nhìn tôi cười đắc chí như thầm nói:“Thấy chưa cha nội?. Câu chuyện càng lúc càng đậm, xen lẫn trong những tiếng cười là những câu đùa vui ý nhị... không có một chút nào ging với cái kiểu ngồi trân mình với các cô gái mãi dâm trong lúc “chọn hàng” mà thật sự giống như một buổi gặp gỡ giữa các người bạn. Thấy tôi có vẻ cô đơn, lạc lõng, Thu vừa cười vừa hỏi:“Anh có bồ chưa, hay để em giới thiệu cho anh một người bạn gái nha?" Mừng như bắt được vàng, tôi vội gật đu đồng ý và Thu móc điện thoại ra bấm bấm, gọi gọi... Theo Thu, đây là một cô gái ở cùng nhà trọ với cô, sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học, chưa có người yêu củng như người chăm sóc. Như để chứng minh là mình không nói sai, Thu đề nghị chúng tôi ra tận trường để đón cô bạn gái của cô. Chúng tôi đã nhìn thấy một cô gái trẻ từ trong trường học đi ra... Buổi uống café tình cờ đã tr thành một buổi đi chơi ngẫu hứng bằng xe hơi xuống Vũng Tàu để “mừng cho tôi có một cô bạn gái mới”. Trên đường đi, Thu ghé tai tôi nói nhỏ:“Bạn em đang muốn đổi chiếc điện thoại di động, anh có thể giúp cô ấy không?”. Tất nhiên, đã l mang tiếng là một người đàn ông lịch lãm từ chiều đến giờ, tôi không thể từ chối một lời đề nghị hết sức đúng lúc như vậy...”

Sau này tôi mới biết, cả Đức và Vũ đều chỉ gặp hàng “nửa thật nửa giả” mà thôi.

+ Khi trâu... “cưa sừng làm nghé”!

Một người bạn khá thân, là thầy giáo dạy học, đã chứng minh lại cho tôi biết người con gái đã từng đi cùng Vũ và Đức trong một chuyến vui chơi ở Vũng Tàu không phải là sinh viên đại học : trong lớp và cả trong trường đại học mà chúng tôi đã được cô gái ấy “thông tin”, không có người con gái nào tên ấy! Chưa bằng lòng với thực tế đã nhận được trên giấy trắng mực đen, chúng tôi đã thử bỏ mấy ngày để theo dõi, điều nghiên trước cổng trường để “tận mục sở thị”, khẳng định chắc chắn một lần nữa rằng điều ông thầy giáo nói với chúng tôi là sự thật. Cuối cùng, cô bạn của Thu đã buộc phải thú nhận với chúng tôi rằng cảnh cô đi ra từ cổng trường đại học thật ra chỉ là một... màn kịch các cô khéo diễn để tăng thêm phần “thơ mộng” cho chúng tôi, tăng giá trị của các cô trong mắt các “đối tác”...

phun suong
Hình chỉ mang tính chất minh họa

Không biết tự bao giờ, nắm bắt được tâm lý thích những cô gái “còn thơ ngây” của những “lão già dê”, một số cô gái đã tự động thay đổi bản thân, xuất xứ, làm cho mình “thích nghi” với các đối tượng các cô mồi chài, nhằm tìm kiếm một cuộc sống sung túc, không phải lao động vất vả. Lâu dần, thấy “công việc” cũng “dễ làm”, lại đem về “lợi nhuận” cao... những cô đã “làm trước” rỉ tai cho những cô bạn thân, rủ rê họ cùng làm... Qua sự giới thiệu của chính các “quý ông nạn nhân” trong những lần gặp gỡ “tình cờ”, những “cuộc tình” lãng mạn, gợi nhớ một thời trai trẻ đã qua rất xa được tái hiện dưới màu sắc khác, lung linh, huyền ảo hơn làm cho các “nạn nhân” vui lòng nhắm mắt lao vào... Khi chuyện các ông già thành đạt có “bồ nhí” đã trở thành một thực tế xã hội có tính “phong trào”, có rất nhiều người muốn trở thành nạn nhân tiếp theo thì... dân chuyên nghiệp bắt đầu vào cuộc, để khai thác thị trường béo bở này. Theo điều tra riêng của chúng tôi, hiện đã có một số đường dây chuyên tiến hành những “dịch vụ” cung cấp “hàng amateur” cho những quý ông hảo ngọt. Có những tú bà chuyên tuyển những cô gái có ngoại hình “nai”, đào tạo một khoá ngắn hạn về “nghệ thuật giả nai” rồi tung các cô ra, tiếp cận các ông dưới nhiều hình thức, tiến hành xây dựng những “cuộc tình ảo”, moi tiền những ông già háo sắc. Những cô gái này có thể thay đổi hình thức sao cho phù hợp với thị hiếu của từng “đối tác” để “bắt sng” họ. Khi thì là một cô nhân viên văn phòng, làm việc một công ty nước ngoài với bộ đầm veston lịch sự kín đáo, lúc thì là cô nhân viên bán hàng nhí nhảnh xinh tươi... ở “vai” nào thì các cô gái cũng được dạy cho một số kiến thức phổ thông, cung cấp cho một số thông tin để ăn nói cho phù hợp với vai diễn. Không bao giờ cầm tiền của “người yêu” sau những lần ân ái mặn nồng, thế nhưng nhu cầu của các cô gái này là... vô hạn. Lúc thì “em cần tiền học thêm để nâng cao trình độ”, khi thì “em đua đòi với chúng bạn muốn đổi điện thoại”, hoặc “gia đình có việc”...v...v... các cô có 1001 cách nũng nịu để những ông “bồ già” tự nguyện móc tiền ra, đưa cho các cô với sự cảm thông sâu sắc. Những cô gái đã được huấn luyện trong các đường dây không bao giờ “thuỷ chung” như những nạn nhân của họ lầm tưởng, mỗi cô thường cùng lúc thiết lập môi quan hệ với nhiều “đối tác” để khai thác tối đa lợi nhuận, thậm chí có cô còn phải “xếp lịch”, chia giờ để gặp gỡ các nạn nhân như những doanh nhân chính hiệu. Bất cứ biểu hiện “yếu đui” nào của phái yếu cũng làm động lòng phái mạnh, khiến họ muốn chở che, bao bọc... ở đây, yếu tố tâm lý tự nhiên này trở thành một nguyên tắc làm việc và được khai thác đến mức “không còn có thể khai thác thêm được nữa”.

quat thong gio
Hình chỉ mang tính chất minh họa

+ Cảnh báo trước một loại hình tệ nạn xã hội mới:

Không mại dâm nhưng vẫn lấy tiền trao đổi thân xác, các cuộc gặp gỡ giữa đôi bên có hình thức như một cuộc tình... Bi không có hành vi giao dịch, mua bán cụ thể (tiền được lấy dưới một hình thức khác, vào lúc khác) nên rất khó để quy kết những người trong cuộc vào một khung hình phạt nào đó trong bộ luật hình sự hiện hành. Mập mờ, lẫn lộn giữa lằn ranh của hai khái niệm, “hàng amateur” không dễ bị phát hiện như một hành vi vi phạm pháp luật và đang thật sự là một vấn đề xã hội khó gải quyết. Đã có một vài đường dây tương tự bị phát hiện nhưng nguyên nhân chính là các đối tượng trong những đường dây này mâu thuẫn quyền lợi, thanh toán hoặc tố cáo nhau, dẫn đến việc các cơ quan chức năng nhập cuộc, lần ra những chứng cứ.


Không cần nói nhiều, cũng có thể hình dung ra tác hại của loại hình tệ nạn xã hội này.(Hết)
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com