BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT HOA KỲ

           NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH THẦN THÁNH CỦA HOA KỲ


Hợp chủng quốc Hoa Kỳ nơi có nền kinh tế phát triển được xem là bậc nhất trên thế giới, bên cạnh đó Hoa Kỳ còn là nơi hội tụ vô số những cảnh quan thiên nhiên độc đáo, đa dạng, hấp dẫn du khách như Washing Ton DC, thác nước Niagara, cầu Cổng Vàng,..hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai ưa thích khám phá  miền đất mới.

ve may bay di my gia re

ve may bay gia re




1.THỦ ĐÔ WASHINGTON DC

ve may bay gia re

mua ve may bay gia re

dat ve may bay gia re

Thủ đô của nước Mỹ hấp dẫn du khách không chỉ bởi vẻ đẹp kiêu kỳ mà nơi đây còn là niềm tự hào của cả dân tộc. Du lịch tại đây bạn sẽ được nghe những câu chuyện lịch sử về con người nước Mỹ, cảm nhận bộ máy chính trị không bao giờ ngừng nghỉ, dạo bước trên những con đường đầy rợp bóng cây xanh, tham quan viện bảo tàng lớn và ngắm nhìn đài tưởng niệm tôn vinh những nhà lãnh tụ nổi tiếng trong lịch sử nước Mỹ.

2. THÁC NƯỚC NIAGARA

ve may bay gia re di da nang


Nằm ở ranh giới của hai nước Mỹ - Canada, thác nước Niagara là điểm đến thu hút du khách tại Mỹ. Vẻ đẹp hùng vỹ, mạnh mẽ thác nước khiến bất kỳ du khách nào cũng phải say lòng. Đêm đến những ánh đèn lớn từ hai bên thác nước được bật sáng, vì thế mà màu sắc của nước cũng thiên biến vạn hóa.

ve may bay gia re di hue


Để tận hưởng hết vẻ đẹp của thác nước Niagara bạn có thể thực hiện chuyến du ngoạn trên sông bằng phà du lịch xuất phát từ hai bờ cảng của hai nước Mỹ - Canada.

3.CẦU CỔNG VÀNG ( GOLDEN GATE)

ve may bay gia re di my


Là một trong những biểu tượng của thành phố San francisco, cầu Cổng Vàng có chiều dài hơn 2,7km, được sơn màu đỏ nổi bật. Đây được xem là một trong những kỳ quan của thế giới hiện đại, sánh ngang với tượng nữ thần tự do hay tòa nhà Empire State.Nếu tinh ý bạn có thể nhận thấy rằng, cầu Cổng Vàng là nơi được rất nhiều đạo diễn , nhà làm phim chọn là địa điểm ghi hình trong các bộ phim bom tấn nổi tiếng của nước Mỹ.

ve may bay gia re di hue


Hấp dẫn, độc đáo, mới lạ, hằng năm cầu Cổng Vàng thu hút hàng triệu lượt khách đổ về tham quan, ngắm cảnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ, hiền hòa của thiên nhiên từ hai bên bờ của chiếc cầu xinh đẹp này, một khách du lịch đã từng nói “Nếu đi đến San Francisco mà chưa đặt chân đến cầu Cổng Vàng chẳng khác nào đi thăm Nework mà lại bỏ quên tượng nữ thần tự do”.

4. ĐỊA HẠT ĐÁ ĐỎ RED ROCK COUNTRY

ve may bay gia re di vinh


Ngay sau khi bộ phim nổi tiếng “The Call of the Canyon” phát hành năm 1923 rất nhiều khán giả truyền hình phải ngạc nhiên về những cảnh quay tuyệt mỹ xuất hiện trên phim, địa điểm đó không phải là nơi nào khác mà chính là địa danh địa hạt đá đỏ Red Rock Country ở miền Tây nước Mỹ.

ve may bay di my

Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất miền Tây nước Mỹ một vẻ đẹp kỳ vỹ với hẻm núi cực đẹp, những núi cát sa thạch thay đổi theo hướng gió thổi mỗi giờ, tạo nên nét rất riêng cho miền đất đá đỏ. Khoảng 11.000 năm, trước khi ống kính máy quay camera khám phá ra Sedona, người bộ lạc Indian ở Mỹ đã định cư ở đây.

ve may bay di my gia re


Ngày nay, nơi đây là vùng đất của những nghệ sĩ và dân cư hợp pháp, hiện diện đủ các nền văn hóa và các chương trình nghị sự nhưng chỉ có duy nhất một vấn đề luôn được quan tâm: nét hoa lệ của cảnh quan thiên nhiên như tiếng gió thổi qua các hẻm núi, phong cảnh huy hoàng lúc hoàng hôn, những vách đá màu vàng nâu nhô mình lên từ nền sa mạc....

5.THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ LASVEGAS

ve may bay gia re di da nang


Hiếm có nơi nào trên thế giới khiến bạn có hững thú tiêu tiền nhiều như ở Lasvegas, đây là một trong những thành phố giải trí thuộc hạng xa xỉ nhất thế giới.

ve may bay di my gia re


Người ta thường có câu nói “tháng giêng là tháng ăn chơi, tháng hai cờ bạc tháng ba tiệc tùng”, thế nhưng đến với Lasvegas bạn hoàn toàn có thể vừa ăn chơi, vừa đánh cờ bạc một cách hợp pháp lại vừa tham gia vào những bữa tiệc thâu đêm sôi động, nhộn nhịp.

ve may bay di my gia re


Thiên đường giải trí Lasvegas mang đến cho du khách những giây phút thư giãn cực kỳ thú vị, những sòng bài hợp pháp lớn nhất thế giới, thắng cảnh Grand Canyon hùng vỹ cùng các chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc trên đường phố của các nghệ sĩ khiến du khách phải say lòng.

6.TƯỢNG ĐÀI QUỐC GIA NỮ THẦN TỰ DO



Tượng đài Quốc gia Nữ Thần Tự Do là một món quà tặng ý nghĩa của Pháp dành cho tình hữu nghị giữa hai nước Mỹ - Pháp. Bức tượng có chiều cao 46m đi kèm với những thông điệp đầy ý nghĩa thể hiện sự tự do, độc lập hứa hẹn cho một tương lai mới, một kỷ nguyên tươi sáng của nước Mỹ cũng như các châu lục khác trên toàn thế giới.Đây được xem là biểu tượng của cả nước Mỹ thu hút hàng triệu lượt khách dừng chân, tham quan và khám phá mỗi năm.

7.TÒA NHÀ EMPIRE STATE

ve may bay gia re di my


Tòa nhà Emprie State là một trong những tòa nhà cao nhất ở thành phố Newyork và là công trình kiến trúc đương đại bậc nhất ở Mỹ. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn của toàn bộ thành phố khi ngắm nhìn từ tầng cao nhất của toà nhà.

ve may bay di my


Du khách có thể ngắm thành phố Newyork từ tòa nhà Emprie State bằng cách đi tháng máy lên tầng 86 với giá 20$ cho người lớn và 13$ cho trẻ nhỏ, nếu muốn lên tầng cao nhất là 102 bạn phải mua thêm vé tại tầng 86 hoặc tầng 2.

8.CÔNG VIÊN QUỐC GIA YELLOWSTONE

ve may bay di my


Yellowstone là công viên Quốc gia có nhiệt độ đất cao nhất, nằm chủ yếu ở Wyoming.Điều đặc biệt ở công viên này nó có hơn 300 mạch nước ngầm phun lớn nhất thế giới và là môi trường sinh sống của nhiều loài động vật cơ nguy cơ tuyệt chủng. Đây cũng là một địa chỉ hoàn hảo cho việc bảo tồn, nghiên cứu và để du khách trải nghiệm các quá trình hệ sinh thái vùng đất hoang.

ve may bay gia re



Đất nước Hoa Kỳ rộng lớn còn vô số cảnh đẹp đang chờ bạn khám phá...



By Ha Vu Mai
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com