BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Jetstar Pacific - Mua vé giá rẻ, được ngồi ghế “hạng thương gia”


Chiếc máy bay Airbus 321 mà hãng hàng không giá rẻ Jestar Pacific vừa đưa vào sử dụng có 16 ghế hạng thương gia, do đó những hành khách mua vé giá rẻ  tất nhiên cũng sẽ được ngồi vào hạng ghế thương gia khi đi máy bay Airbus 321 của Jetstar.
ve may bay gia re


Để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong mùa hè 2014, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã đưa chiếc máy bay Airbus 321 được chuyển từ Vietnam Airlines sang khai thác các chặng bay nội địa trong mùa cao điểm.
vé máy bay giá rẻ


Bắt đầu từ ngày 30/6 -15/9/2014 chiếc máy bay Airbus 321 được đưa vào sử dụng để phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của hành khách. Đây là chiếc máy bay thương mại được thiết kế cho dịch vụ hàng không truyền thống với 184 ghế ngồi trong đó có 16 ghế hạng thương gia tiếp nhận từ hãng không Vietnam Airlines.

ve may bay gia re

Ông Lê Hồng Hà – Tổng Giám Đốc hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết vì Jetstar là hãng hàng không giá rẻ nên chỉ phục vụ một hạng ghé chung cho tất cả khách hàng, do vậy những hành khách mua vé máy bay giá rẻ của Jetstar cho chuyến bay Airbus 321 đều có cơ hội ngồi vào hạng ghế thương gia nếu trả chi phí cho dịch vụ “ chỗ ngồi rộng chân” tại thời điểm làm thủ tục hoặc mua vé với mức phí là 60.000đ- Đây cũng là dịch vụ từng áp dụng cho máy bay A320.
vé máy bay giá rẻ

Việc đưa máy bay Airbus 321 vào sử dụng có ý nghĩa quan trọng trong việc phân phối, bổ hợp giữa hãng hàng không giá rẻ Jestar Pacific và hàng không truyền thống Vietnam Airlines nhằm phục vụ nhu cầu tối đa của khách hàng.Bên cạnh đó góp phần giúp hãng hàng không Jetstar tăng khả năng vận tải hành khách khoảng  32.000 lượt khách trong mùa hè này.
ve may bay gia re


Jetstar Pacific là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam có 2 cổ đông chính là Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (68,43% cổ phần) và  Hãng hàng không quốc gia Úc - Tập đoàn Qantas (30% cổ phần),đây là nhữngcổ đông có kinh nghiệm dày dặn và hứa hẹn sẽ thúc đẩy hãng hãng không giá rẻ Jetstar phát triển theo hướng bền vững trong tương lai.




By Ha Vu Mai
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com