BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Lãng mạn như mùa thu HÀN QUỐC

Hàn Quốc vào mỗi độ thu sang, từ Nami, công viên Everland đến đảo Jeju... đâu đâu cũng cho bạn cảm xúc dạt dào khi dược dịp tận kiến cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở xứ sở kim chi.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

vé máy bay giá rẽ

vé máy bay đi mỹ



Đảo Nami trông như chiếc lá nổi giữa mặt h Cheong Pyung của dòng sông Bukhan, nơi tụ hội những gì lãng mạn nhất say đắm nhất và bình yên nhất. Vào thu, các đôi uyên ương thích đến đây đạp xe dưới những hàng cây đã vàng sắc lá; từng thân cây xếp hàng ngay ngắn, thng tp khiến khung cảnh cảng thơ mộng. Và còn gì thú vị hơn khi biết con đường này, hàng cây này đã làm say đắm biết bao người xem phim "Bản tình ca mùa đông".

vé máy bay đi mỹ giá rẻ


Thu sang ở x Hàn đã có chút lành lạnh. Mọi người sẽ hào hứng cùng dừng lại bên những chiếc bếp cổ xưa, cùng giơ tay đón hơi ấm từ khói ni, khói bếp ta ra, rồi nằm dài trên thảm lá vàng chụp nh, và khi rời xa không quên đlại dòng lưu bút trên những tấm bng gỗ nh đánh dấu ngày mình đãthăm đo tình yêu - Nami.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ


Và đây là thiên đường Jeju - điểm hẹn ưa thích khác của các cặp uyên ương Hàn Quốc. Bất c cặp uyên ương nào cũng dễ dàng có bộ ảnh cưới đẹp như mơ ng viên Hallim tại Jeju. Đó là vườn bách thảo rộng 27.000m2 với 2 hang động lớn và chia làm 16 vườn cảnh, trong đó có vườn nhiệt đới, vườn cọ Washington, vườn kiểng gm những cây bonsai trên 150 tuổi... Tình yêu và những ngày đầu xây dựng t ấm mi sẽ thăng hoa trong vẻ đẹp diễm lệ của hoa c quấn quít bên kết cấu đá bn vững đặc trưng.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ


Các đôi uyên ương sẽ được tay trong tay đi bộ chiêm ngưởng thng cnh, đặc biệt là lên đỉnh Seongsan, còn gọi đỉnh Nhật Xuất vì người ta thường đến đây ngắm cảnh mặt trời mọc từ miệng núi la trong yên bình. Từ trên cao nhìn xuống, thung lũng đẹp như tranh với một bên thành đá uốn lượn, các thảm cỏ xanh mượt, các tán lá ngả màu vàng óng, bãi lau tr bông trng muốt... Đảo Jeju còn ni tiếng với bức tượng Dol Hareubang được các nghệ nhân khc bằng đá ong. Người dân địa phương tin rằng khỉ sờ vào mũi của Hareubang thì sẽ sinh được con trai, đây hn là một thử nghiệm thú vị cho các đôi uyên ương! Bãi đá Seopjikoji là địa điểm tuyệt vời tiếp theo để các đôi uyên ương được những bộ ảnh đẹp cho kỳ nghĩ trăng mật đáng nhớ.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

vé máy bay đi mỹ giá rẻ



Thời điểm này, mùa thu cũng đã ph sắc đỏ vàng tuyệt đẹp khắp đảo và làm các danh lam thắng cnh như Mỏm đá Oedolgae, Thác nước Cheonjiyon, Vách đá Jusangjeolli, Công viên Hallim, Núi đá Đu Rồng, Con Đường Bí Ẩn, Công viên Loveland, Công viên Tap Dong, Làng dân tộc Seongeup... trở nên diễm lệ, hùng vĩ hơn. Và trong nhng phút t do khám phá Jeju, bạn có th tìm đến thăm vườn quýt, trang trại, ngắm những đàn bò, ngựa gặm cỏ trong thanh bình; hay khám phá đá ong có mặt khắp trên đảo, được chế tác thành nhà, thành cống và cả những con vật ngộ nghĩnh.

vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ đi mỹ


Điều đặc biệt là ngay cả vào dịp cuối tuần, các khu phố trung tâm đảo Jeju cũng không quá đông đúc. Những con đường nhỏ êm ái len lỏi giữa khu nghỉ dưỡng càng tỉnh lặng hơn. Do dó, không khí và phong cảnh thu trên đảo Jeju còn rất lý tưởng để du lịch thư giãn cho các gia đình.

Vào mùa cưới. thường không dễ đặt tour và mua vé máy bay đến đảo Jeju - chốn thiên đường tình yêu này. Nhưng nay, du khách của Saigontourist, đặc biệt các đôi uyên ương đang lên kế hoạch cho mùa cưới. sẽ có cơ hội đi ngh ngơi, thư giãn cuối tuần hoặc trong tuần ti Jeju mà không cần phải xin Visa do được bay thẳng từTP.HCM tới đảo Jeju, không phi quá cnh thủ đô Seoul.

Tham khảo các tour du lịch mùa thu Hàn Quốc của Công ty Dịch vụ L hành Saigontourist : Hàn Quốc 5 ngày, giá từ 19.990.000VNĐ - khởi hành ngày 3,30,31/8; 7,21/9: và tour 6 ngày, giá 25.490.000VNĐ - khởi hành ngày 6, 13, 20, 27/8. Hoặc tour liên tuyến Nhật Bàn - Hàn Quốc 7 ngày, giá 44.990.000VNĐ - khởi hành ngày 2,9,30/8; ngày 20, 27/9; ngảy 4, 11, 18,25/10...

By Ha Vu Mai 

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com