BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Để bé không khóc khi đi máy bay

Để bé không khóc khi đi máy bay



ve may bay gia re


Cho bé cảm giác được che chở tuyệt đối

Tiếng khóc ca trẻ nhỏ trên máy bay không những làm cho những bậc phụ huynh đi kèm vt vả, bi ri và ái ngại với người xung quanh mà còn khiến những hành khách đi chung chuyến thêm phần mệt mỏi.

ve may bay di my gia re



Nhưng trẻ em thì chỉ biết quậy phá, biết khóc khi b mệt, bị khó chịu, b chán, bị buồn ... mà những cái sự bị như thế lại rt dễ gặp phi trong những chuyển bay - nhất là những lúc máy bay ct cánh và h cánh.


Làm thế nào để bé con cảm thấy d chịu và thoi mái đ không khóc khi đi máy bay? Hãy chịu khó tìm hiểu để biết cách chăm sóc tâm trạng cũng như sức khỏe của bé một cách đúng cách nhất nhé.

ve may bay gia re


Ngoài sự khó chịu, nôn nao vì thính giác non nớt ca bé rất nhạy cảm với tiếng động cơ của máy bay trong suốt chuyển bay, bé còn thường bị đau tai khi máy bay ct cánh và hạ cánh. vậy trước khi bt đu cuộc hành trình 1 tiếng hãy cho bé bú hoặc ăn vừa đ no để bé có sức khỏe tốt nhất và là để thức ăn cũng đã kịp ổn định sâu trong dạ dày. Ly bông gòn y tế nhét nhẹ vào hai lỗ tai bé - nhớ đừng nhét cht để hai tai bé còn có sự lưu thông khí cn thiết. Hãy tạo cho bé một tư thế thoái mái và được ôm ấp nhiều nht trong lòng bạn. Cảm thy sự che ch an toàn của bạn là một cảm giác rất cn thiết ca bé trong suốt hành trình. Nếu quá đau, hay khó chịu, bé sẽ ch khóc chút ít cho đến khi cơn đau và sự khó chịu qua đi. Nhưng bé sẽ khống chu nín nếu bé không cảm nhận được sự che chở tuyệt đi từ bạn. Bạn có bao giờ đý đến đôi bàn tay bé nh của con, chúng luôn c bấu víu vào cái đó mỗi khi sợ hãi. Ngay trước từ trước khi lên máy bay giữ tay bé - chỉ cn 1 tay thôi - trong lòng tay bạn thật cht. Liên tục âu yếm bóp nhẹ, xoa nn các ngón tay - đặc biệt là ngón cái vi lòng bàn tay bé, th thỉ nói với bé những từ như sẽ ổn thôi con yêu, bé ngoan của mẹ không sợ, có mẹ đây ri, sẽ ổn thôi, không sao đâu con yêu.. " nhm tạo cho bé một mối liên kết thật chặt ch với bạn. Khi lên máy bay, cố gắng đng tách bé ra khỏi mối liên kết đó - Hãy tìm sự trợ giúp với đ đạc mang theo t bạn đồng hành, hành khách xung quanh hay các tiếp viên hàng không. Có rất nhiều người vui lòng giúp đ bé đó, đừng ngại nhờ nhé. Ngay cả khi đeo dây bảo him theo yêu cầu ca tiếp viên, nhớ tiếp tục th thỉ chuyện trò giữ mối liên kết với bé, đừng đột ngột tách bé ra, làm bé hoảng sợ vì bất kỳ lý do gì.

Máy bay cất cánh bé có thể bị đau và khóc.

ve may bay di my gia re


Đừng mất bình tĩnh khi bé khóc đừng đ quá để tâm suy nghĩ đến cảm xúc của nhng hành khách bên cnh, rồi làm rối lên mối quan tâm ca bạn với bé. Mọi người s thông cảm cho bạn - trẻ em là số ưu tiên số 1 mà. Tiếp tục th th động viên d dành bé bằng nhng từ ngữ nh nhàng, vui vẻ. Nếu bé đủ lớn để chơi, có thể bày trò chơi cùng bé, hát nho nh r bé hát cùng, kể chuyện và nếu điều kiện an toàn trên máy bay cho phép, có thể cùng bé đi do đôi chút trên máy bay đ được thư giãn, thay đổi tư thế cho đỡ buồn chán. Với những bé đang bú mẹ, động tác nút và nut khi bú ti mẹ hay bú bình sữa đều rt tốt để tránh không b cảm giác đau tai hay ù tai làm cho khó chịu. Hãy cho bé ngậm ti hay bú bình và d dinh cho ngủ bé không mt và bạn cũng s không quá vất vả với hành trình.

Có một meo nhỏ do một bác Nhi mách nước cũng rất dễ áp dụng: Trước lúc lên máy bay một tiếng cho bé ung 1 thìa con Atussin - đây là loại thuốc ho long đờm 3 tác dụng, có thể gây buồn ng, giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn. Khí hậu trong khoang máy bay thường lạnh hơn nhiệt độ bên ngoài khá nhiều, thuốc có tác dụng khá tốt.

Mang theo những món quà

ve may bay gia re


Bạn nghĩ điều này thật mất công sức, nhưng nếu bé đã biết chơi đồ chơi, bạn nên bỏ thêm 1 gói quà phù hợp, được bọc đẹp đẽ. Sau khi lên máy bay, hãy tặng cho bé. Bé sẽ thích thú nhận chúng và có thể chơi chúng trong suốt hành trình.

Mang theo những món đồ thân yêu

Một chiếc chăn con con, một bạn thú bông thân thiết mà các bé thích sẽ khiến cho bé cảm thấy thoải mái cùng bạn trãi qua cuộc hành trình dài.

Mang theo đồ ăn

ve may bay di my gia re


Bé có thể bị đói trên máy bay nhưng các món đồ mà máy bay phục vụ không có nhiều để trẻ lựa chọn. Vì thế, bạn hãy mang theo một vài những món ăn nhanh mà bé thích để bé lựa chọn.

Túi đồ tự xách

ve may bay gia re di my


Hãy chuẩn bị một túi đồ nho nhỏ đựng ít kẹo bánh, sữa, đồ chơi vừa sức và cho bé tự quản lý. Bé sẽ có cái để quan tâm và cảm thấy mình là người lớn hơn. Theo tâm lý thông thường của các bé thì: Chỉ có bọn trẻ con mới khóc nhè thôi!

Cùng chơi với bé

Cùng với sách, game, trò chơi, truyện tranh... hãy mang thêm bút màu, giấy vẽ hoặc bất cứ thứ gì có thể làm cho bé chú ý để cùng chơi với bé. Không nên cho bé chơi trước khi lên máy bay vì bé sẽ sớm chán chơi khi ở trên máy bay.



(+ 3giay Quảng cáo! đèn led denledquocanh.com +)
By Ha Vu Mai


 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com