BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Nồng Nàn Hà Nội - P2 - Nồng nàn hương cốm

NỐNG NÀN HƯƠNG CỐM




Sáng hôm sau vợ yêu của tôi thức dậy rõ sớm, đứng ngay ở cửa khách sạn để chờ bằng được một gánh hàng cốm rong gánh qua. Đúng mùa, nên chẳng phải đợi lâu, khi tôi lục cục râu tóc xong xuôi chạy xuống thì đã thấy cô vợ xinh xắn của mình đang duyên dáng cúi nghiêng mình bên gánh cốm. Đôi bàn tay nhỏ nhắn của nàng vừa nhón một nhúm cốm màu mong mỏng, chắc để nếm thử. 





Trong không gian trong lành của buổi sớm mai, vóc dáng nghiêng nghiêng mảnh mai của nàng hồn nhiên bên thúng cốm mộc mạc thơm ngát hương nếp mới ngọt ngào và duyên dáng làm sao. Hẳn là cốm non rất ngon nên khi ngẩng đầu lên nhìn thấy tôi đứng ngay bên cạnh, nàng cười rạng rỡ, vui sướng như thể vừa đuợc chạm vào hương vị mới lạ của hạnh phúc.

Tôi giục nàng mua thật mau và hối hả kéo nàng lên lại phòng. Môi nàng thơm mùi cốm, miệng nàng thơm mùi cốm. Ô hay, cốm chứ có phải rượu đâu mà vợ bảo chồng say.





Danh mục :


  • Nồng Nàn Hà Nội - P3 - Thú vị xích lô bát phố
  • Nồng Nàn Hà Nội - P2 - Nồng nàn hương cốm
  • Nồng Nàn Hà Nội - P1 - Vui sao Hà Nội phố




By Ha Vu Mai
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com