BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Sài Gòn Du Ký - Phần 4 - THƯỞNG THỨC BÒ KOBE THỨ THIỆT

THƯỞNG THỨC BÒ KOBE THỨ THIỆT


Vốn là fan ruột của các món làm từ thịt bò, khi bạn vừa lên kế hoạch tối đi KOBE thưởng thức món bò trứ danh đúng kiểu Nhật Bán tôi ok liền.

ve may bay di sai gon
Thịt bò Kobe




Quán cực kỳ vương giả, nằm trong một căn biệt thự sang trọng, yên tĩnh trên dường Tú xương, Quận 3. Hai đứa tôi được xếp vào một phòng riêng với một cô đầu bếp rất chuyên nghiệp và một bạn phục vụ túc trực chăm sóc. Chúng tôi chọn món hào nướng với nước sốt đậu phụng, sashimi ốc gai, gỏi rong biến, đậu nhật luộc, soup miso, cơm rang hái sán, và tất nhiên không thế thiếu món bò Kobe trứ danh.


Các món ăn ở đây đều được chế biến ngay trước mặt khách và phục vụ tại chỗ cực kỳ ấn tượng. Chúng tôi còn được mời kiểm tra độ tươi ngon của thực phẩm trước khi chế biến.

Món mù tạt ăn kèm với sashimi được cô đầu bếp chế bến ngay tại chỗ có mùi vị thơm ngon không thể tả. Những động tác băm tỏi, phi tỏi, tung hứng với lửa hay lật thịt, dọn thịt lên đĩa của cô đâu bếp đẹp mắt và hoán mỹ khổng khác gì một màn trinh diễn nghệ thuật. Thịt bò Kobe thì ngon thôi rồi: thơm dịu, béo mà khổng ngấy, Vị ngọt tự nhiên từ thịt đậm đà vừa mềm, vừa mịn đến độ như thế tan ngay trong miệng.





Danh mục :

  • Sài Gòn Du Ký - Phần 5 (cuối) - Phố Tàu ở Chợ Lớn
  • Sài Gòn Du Ký - Phần 4 - Thưởng thức bò KOBE thứ thiệt
  • Sài Gòn Du Ký - Phần 3 - Săn hàng hiệu giá rẻ
  • Sài Gòn Du Ký - Phần 2 - Cháo đêm Sài Gòn
  • Sài Gòn Du Ký - Phần 1 - Lên đường!

By Ha Vu Mai.
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com