BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Sài Gòn Du Ký - Phần 3 - SĂN HÀNG HIỆUGIÁ RẺ

SĂN HÀNG HIỆUGIÁ RẺ


Dự định buổi chiều sẽ đi mua sắm nên hai đứa quyết định ăn trưa nhẹ nhàng ở nhà để có chút thời gian nghĩ ngơi trước khi nhập cuộc. Điểm đầu tiên bạn đưa tôi đến là thiên đường thời trang quen thuộc ở Saigon Square.

ve may bay di sai gon tphcm
Trung tâm mua sắm Sài Gòn Square

Mua sắm ở Sài Gòn TPHCM


Lần nào vào Sài Gòn tôi cũng không thể bỏ qua thú vui mua sắm hàng hiệu giá rẻ hay còn gọi là hàng Việt Nam xuất khẩu ở đây. Thôi thì có đủ loại nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới treo bày la liệt trên các quầy hàng. Những sản phẩm hàng hiệu ở đây có xuất xứ từ những nhà máy gia công hàng xuất khẩu cho các hãng thời trang nối tiếng. Đó có thể là lô hàng có những lỗi nhỏ bị OTK loại ra hay những sản phẩm may mẫu, may dư dôi của những đơn hàng chính thức. Chính vì vậy, tuy chỉ có giá vài trăm ngàn một sản phẩm nhưng chất liệu vải, phom dáng và đường may cực kỳ ok, đúng theo chuẩn châu Âu.

Tôi lựa cho mình được một chiếc đầm ngắn bằng len mịn kẻ caro hiệu Banana Republic với giá 380.000 đồng, một chiếc áo khoác nỉ màu xám sáng có mũ dành cho mùa thu hiệu GAP với giá 320.000 đồng và chiếc túi xách nhái hiệu Kipling bằng vải dù xinh xinh dùng để đi làm tha hồ quăng quật với giá 170.000 đồng. Bạn tìm được chiếc đầm cổng sở hiệu Sophie Gray bằng dạ mỏng có lót lụa rất hợp với tiết trời dìu dịu mùa thu với giá 290.000 đồng. Thật là một buổi mua sám thành công.

Ngoài Saigon Square ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn có một Sài Gòn Square nữa nằm ở trên đường Tôn Đức Thắng và trung tâm thương mại Takai nằm trên đường Lê Thánh Tông, gần ngay chợ Bến Thành cũng là nơi tập trung rất nhiều hàng Việt Nam xuất khẩu. Nếu chỉ mua giày dép thì phố giầy ở Lý Chính Thắng Quận 3 cũng là một lựa chọn thú vị của các bạn trẻ.



Danh mục :



  • Sài Gòn Du Ký - Phần 5 (cuối) - Phố Tàu ở Chợ Lớn
  • Sài Gòn Du Ký - Phần 4 - Thưởng thức bò KOBE thứ thiệt
  • Sài Gòn Du Ký - Phần 3 - Săn hàng hiệu giá rẻ
  • Sài Gòn Du Ký - Phần 2 - Cháo đêm Sài Gòn
  • Sài Gòn Du Ký - Phần 1 - Lên đường!


By Ha Vu Mai.

 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com