BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN

GÍA VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN


gia ve may bay di Nhat Ban
Giá vé máy bay đi Nhật Bản


Bạn đang có chuyến du lịch, công tác, học tập tại đất nước Mặt trời mọc? Bạn đang muốn tìm hiểu về giá vé máy bay đi Nhật Bản hiện nay đang là bao nhiêu? Để được tư vấn rõ ràng về hành trình và giá vé, đừng ngần ngại liên hệ đại lý vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ Phú Thịnh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn tấm vé ưng ý nhất.
Bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản
Bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản

Từ Việt Nam đi Nhật Bản, chúng tôi nhận thấy hiện đang có rất nhiều hãng hàng không quốc tế đang khai thác chặng bay này bao gồm Vietnam Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Philippines Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways đang khai thác. Thời gian khởi hành và giá vé mỗi hãng sẽ có sự thay đổi, chênh lệch khác nhau. Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ cho bạn tham khảo.
Hành trình Hãng hàng không Gía vé tham khảo
Hà Nội – Tokyo Narita
Vietnam Airlines
Tiger Air
Thai Airways
356USD
205USD
387USD
Hà Nội – Nagoya
China Airlines
Vietnam Airlines
399USD
321USD
Hà Nội – Osaka
Vietnam Airlines
Korean Air
348USD
411USD
TPHCM – Tokyo Narita
China Airlines
Singapore Airlines
Japan Airlines
211USD
388USD
532USD
TPHCM – Fukuoka
Vietnam Airlines
China Airlines
412USD
382USD
TPHCM – Osaka
Vietnam Airlines
Japan Airlines
459USD
528USD


Lưu ý:
Gía vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo
Gía vé sẽ thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua
Hầu hết các hãng hàng không đều sử dụng dịch vụ trung chuyển, tùy thuộc vào điểm đến mà chuyến bay của bạn sẽ quá cảnh tại một hoặc vài địa điểm.
Tổng quan hành trình du lịch Nhật Bản
1.Thời tiết
Mang kiểu khí hậu ôn đới, thời tiết Nhật Bản có đầy đủ 4 mùa trong một năm.Nếu muốn mua vé máy bay đi Nhật Bản tốt nhất hãy đến đây vào mùa thu và mùa xuân.Với những ai muốn ngắm hoa anh đào, tháng 3 đến tháng 4 là thời điểm lý tưởng nhất. Từ tháng 10 đến tháng 11, đất nước Nhật Bản chìm trong mùa thu mát mẻ và lãng mạn.
2.Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản
giá vé máy bay đi Nhật
Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Nhật Bản từ lâu được biết đến là đất nước giàu truyền thống văn hóa, bên cạnh đó Nhật cũng là cường quốc mạnh về kinh tế với nền công nghiệp máy móc, hàng hóa chất lượng hàng đầu thế giới. Du lịch Nhật Bản, du khách sẽ được khám phá nhiều điều thú vị, đầy màu sắc tại nhiều thành phố lớn trên khắp đất nước.
Thủ đô Tokyo, không chỉ là thành phố kinh tế trọng điểm của Nhật mà nơi đây còn là điểm dừng chân hút khách hàng đầu của đất nước. Tập trung nhiều thắng cảnh du lịch tuyệt đẹp, nổi tiếng như Núi Phú Sỹ, khu phố cổ Asakusa, công viên Euno lớn nhất Tokyo cùng nhiều trung tâm thương mại, mua sắm, vui chơi giải trí nhộn nhịp đẳng cấp.
Điểm đến hấp dẫn không kém chính là cố đô Kyoto.Đây là thành phố có ý nghĩa lịch sử nhất ở đất nước Nhật Bản và là địa điểm du lịch tìm hiểu về nghệ thuật, văn hóa, con người Nhật Bản lý tưởng nhất.Cố đô Tokyo được ví như ví như bức tranh đặc sắc hài hòa từng đường nét từ thiên nhiên, đền đài, chùa chiền, hơi thở lịch sử và cả nhịp sống hiện đại. Hiện nay, nơi đây vẫn còn bảo tồn nhiều công trình kiến trúc tuyệt mỹ nổi bật nhất là ngôi đền Vàng (Golden Pavillion).
Và chắc chắn bạn cũng sẽ không thể bỏ qua một thành phố lớn thứ 3 của đất nước Nhật là Osaka, nơi được ví như trái tim của vùng Kansai trong nhiều thế kỷ.Osaka được nhiều du khách yêu thích bởi nhịp sống chậm rãi, nhẹ nhàng cùng nền văn hóa ẩm thực truyền thống phong phú, đặc trưng của nước Nhật. Nếu bạn là người yêu thích những món ăn của Nhật, ắt hẳn Osaka là địa điểm du lịch không thể bỏ qua.
Mua sắm ở Nhật Bản
Nhật Bản là đất nước có nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ, hàng hóa Nhật Bản mang giá trị và chất lượng rất cao, đặc biệt là thiết bị điện tử. Du lịch nhật Bản, du khách có thể lựa chọn ghé thăm những trung tâm mua sắm ở thủ đô Tokyo hay các thành phố lớn trên khắp nước Nhật. Với chính sách áp dụng mức thuế VAT 5% và người nước ngoài sẽ được miễn thuế khi mua tại các cửa hàng miễn thuế có trình hộ chiếu, chính sách này Nhật đã và đang tạo điều kiện thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản ngày càng tăng cao.
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com