BREAKING NEWS

NÀO CÙNG BAY

ĐIỂM ĐẾN VIỆT NAM

VIETNAM AIRLINES

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Vé máy bay đi Hà Nội


Du lịch Hà Nội và những điều cần tham khảo ve may bay di Ha Noi
Hà Nội là thủ đô, đồng thời là thành phố đứng đầu Việt Nam về diện tích tự nhiên và đứng thứ hai về diện tích đô thị sau thành phố Hồ Chí Minh, nó cũng đứng thứ hai về dân số với 6.561.900 người (2010). Nằm giữa đồng bằng sông Hồng trù phú, nơi đây đã sớm trở thành một trung tâm chính trị và tôn giáo ngay từ những buổi đầu của lịch sử Việt Nam.
Lịch sử Hà Nội
Hà Nội khi trước là vùng đất kinh đô Thăng Long năm 1010. Khi Tây Sơn rồi nhà Nguyễn trị vì, kinh đô được chuyển về Huế và Thăng Long bắt đầu mang tên Hà Nội từ năm 1831, dưới thời vua Minh Mạng. Từ 1954 đến 1976, Hà Nội là thủ đô của miền Bắc Việt Nam và trở thành thủ đô của nước Việt Nam thống nhất sau 1976.
Thông tin hữu dụng khi du lịch Hà Nội
Hà Nội có ngôn ngữ chính là tiếng Việt.
Hà Nội sử dụng đơn vị tiền tệ là đồng Việt Nam (VND).
Hà Nội thuộc múi giờ UTC+7.
Hà Nội có tôn giáo chính là đạo Phật và đạo Thiên Chúa.
Thời điểm thích hợp nhất mua vé máy bay đi Hà Nội
Hà Nội có mùa nóng kéo dài từ tháng 5 tới tháng 9. Từ tháng 11 tới tháng 3 năm sau là mùa đông. Thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy bay đi Hà Nội là vào mùa thu, từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11 khi lúc tiết trời sang thu mát mẻ.
Ẩm thực Hà Nội
Hà Nội có nhiều món ăn đặc sản như Phở, Chả cá Lã Vọng, Cốm Làng Vòng, Bún Đậu Mắm Tôm, Bánh Cuốn Thanh Trì…không chỉ được yêu thích bởi người dân địa phương mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch và ngay cả dân địa phương từ các tình, thành phố khác tại Việt Nam.
Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Hà Nội
Hà Nội nổi tiếng với Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột, Quảng trường Ba Đình - nơi có lăng của Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Ngoài ra, “Hà Nội Ba Mươi Sáu Phố Phường” (khu phố cổ Hà Nội) cũng là một nét rất riêng của thành phố với những ngôi nhà, con phố cũ mang phong vị cuối thế kỷ 19. Hà Nội còn có các làng nghề nổi tiếng như làng gốm sứ Bát Tràng, làng Ngũ Xá đúc đồng, làng Yên Phụ làm nhang…
Mua sắm tại Hà Nội
Hà Nội nổi tiếng với những con đường bán đủ các loại mứt như phố Hàng Đường, phố bán quần áo ở Hàng Nón, đồ thủ công mỹ nghệ trên phố Đinh Liệt…Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm tại các trung tâm lớn như Vincom Bà Triệu, Vincom Long Biên, Keangnam Hanoi Landmark Tower,…
Vé máy bay đi Hà Nội
Hà Nội – có rất nhiều hãng hàng không bán vé máy bay đi Hà Nội hạ cánh tại sân bay Nội Bài như: Cathay Pacific, China Airlines, Eva Air, Hong Kong Airlines, Korean Air, Vietnam Airlines, JetStar…với nhiều mức giá rẻ hấp dẫn. Ngoài ra có thể đến Hà Nội bằng đường bộ, đường sắt.
 
Copyright © 2013 VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 247
Powered by Vietseo247.com